Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ tích cực của học sinh trong dạy học chương 'Từ trường' lớp 11 PTTH / Phùng Thanh Huyền Phùng Thanh Huyền  

Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ tích cực của học sinh trong dạy học chương 'Từ trường' lớp 11 PTTH / Phùng Thanh Huyền

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phùng Thanh Huyền

Nhà Xuất Bản: ĐHSP

Năm Xuất Bản: 1999

Tóm tắt nội dung

Vận dụng lý luận về tổ chức tình huống học tập và định hướng hành động học tập của học sinh trong dạy học vật lý, nghiên cứu nội dung chương từ trường trong chương trình SGK và tìm hiểu thực tế dạy học chương này, tác giả đã soạn thảo sơ đồ tiến trình hình thành tri thức và tiến trình dạy học một số bài học trong chương 'Từ trường' theo hướng tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ tích cực của học sinh. Kết hợp cơ sở lý luận và thực nghiệm sư phạm tác giả sơ bộ đánh giá hiệu quả các tiến trình đã soạn thảo việc phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong quá trình xây dựng tri thức chương 'Từ trường' vật lý lớp 11 PTTH

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Phùng Thanh Huyền
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ tích cực của học sinh trong dạy học chương 'Từ trường' lớp 11 PTTH / Phùng Thanh Huyền
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSP , 1999
Mô tả vật lý:76 tr.
Từ Khóa:Lớp 11. Phương pháp giảng dạy. PTTH. Từ trường

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/1485

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa